TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Perrelet A2037/1

Phụ nữ luôn là niềm cảm hứng bất tận cho những tác phẩm nghệ thuật. Đối với chế tác đồng hồ, một bậc thầy về những cỗ máy thời gian như Perrelet luôn biết cách khiến cho phái đẹp bị mê hoặc với những thiết kế đậm chất nghệ thuật của mình. Và Diamond Flower chính là dòng sản phẩm giúp cho thương hiệu Thụy Sĩ đánh cắp trái tim của phái đẹp.

“A breath of emotion” là cách mà Perrelet dùng để nói về Diamond Flower. Nổi bật trên mặt đồng hồ khảm trai của dòng sản phẩm này chính là hình tượng bông hoa sen cách điệu với sự điểm xuyết của những viên đá quý như kim cương, ruby để mang tới sự xa xỉ và sự mê hoặc cho phái đẹp. Bông hoa sen này không chỉ là chi tiết trang trí thông thường mà chính là một bánh đà của chức năng Double Rotor sẽ xoay tròn theo từng chuyển động nơi cổ tay của chủ nhân tạo nên một cảnh tượng đầy sức sống mà bất cứ ai khi chiêm ngưỡng cũng đều bị cuốn hút. Hãy ngắm nhìn Diamond Flower và để cho chiếc đồng hồ kể câu chuyện của mình.

Nằm trong dòng sản phẩm Diamond Flower, A2037/1 là món trang sức đắt giá với 89 viên kim cương được đính từ case cho tới các cánh hoa sen trên mặt số. Dây đeo của đồng hồ làm từ da cá sấu cai cấp và sang trọng. Trái tim của mẫu đồng hồ này là cỗ máy Caliber P-181 tự động, với 21 chân kính, mang tới khả năng trữ cót 42 giờ và độ chịu nước 5 ATM. Các quý cô, quý bà chắc chắn sẽ không thể chối từ trước món phụ kiện vô cùng đẳng cấp, vô cùng quyến rũ này.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA2037/1
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏĐính đá
Năng lượng cót42 h
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính21
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Tần số dao động28,800 vph
Dòng sản phẩmTurbine Diamond Flower
Độ dày12,5 mm
Bộ máyCaliber P-181, Automatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPMặt ngọc trai; Khảm 89 viên kim cương
Chức năngGiờ, phút, giây
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ kim cương
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD