TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ngược dòng thời gian quay trở về năm 1999, tại Paris hoa lệ, chiếc đồng hồ Freelook đầu tiên được ra mắt giới mộ điệu, chính thức trở thành thương hiệu đồng hồ thời trang biểu trưng của nước Pháp. Mỗi mẫu đồng hồ Freelook được coi như món phụ kiện trang sức dành riêng cho phái đẹp. Freelook sử dụng hình ảnh những quý cô Paris kiều diễm như một tuyên ngôn khẳng định về phong cách nữ tính nhưng không kém phần lộng lẫy, quyến rũ.

Như đã biết, Freelook xuất phát từ Châu Âu, thế nhưng thay vì sử dụng các dòng máy Thụy Sĩ thì hãng lại lựa chọn nhập khẩu máy Quartz của Miyota (Citizen) để đảm bảo chất lượng và sự chuẩn xác. Tự hào với bộ máy có cấu trúc gọn gàng với độ sai số chỉ 0,5 giây/ngày, tuổi thọ pin từ 2-5 năm có thể tái chế và thân thiện với môi trường.

Hiện đại, thanh lịch và nhẹ nhàng là những mỹ từ miêu tả về mẫu đồng hồ Freelook F.9.1002.05 với sắc màu hồng pastel chủ đạo kết hợp cùng sắc trắng tinh tế. Về thiết kế, sản phẩm được tối giản các chi tiết từ bộ kim cho tới cọc số nhằm tăng chiều sâu và tính mỹ quan. Trên nền mặt số là các chấm giờ tại vị trí 3, 6 và 9 giờ cùng bộ kim bút chì đồng màu với lớp mạ của bộ vỏ. Duy nhất tại mốc 12 giờ được gắn bộ logo quen thuộc của hãng như một vị trí danh giá. Vành ngoài mặt số được trang trí với những đường khía góc cạnh độc đáo. Các quý cô cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo vệ bộ máy hoạt động bên trong là lớp mặt kính Mineral đường kính 32mm mang tới độ cứng hoàn hảo, chống rạn nứt cao. Sau thời gian dài sử dụng, nếu mặt kính có trầy xước nhẹ có thể đi đánh bóng lại mặt kính, sản phẩm sẽ lại mới tinh như thuở ban đầu.

Ngoài ra, F.9.1002.05 còn được trang bị chất liệu da chính hãng cho dây đeo thêm thời thượng đi kèm là bộ khóa cài vô cùng chắc chắn, an toàn và dễ sử dụng. Đồng thời, mức chống nước của sản phẩm lên tới 5 ATM, chắc chắn các quý cô sẽ hài lòng khi những sinh hoạt hàng ngày như rửa tay hay đi mưa không còn là nỗi lo.

Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được tặng kèm hộp da đựng đồng hồ cùng với sổ bảo hành quốc tế. Về thời gian bảo hành của mỗi mẫu đồng hồ Freelook là 2 năm quốc tế, khi mua hàng tại Galle Watch, khách hàng sẽ được bảo hành pin miễn phí trọn đời. Các quý cô sẽ vô cùng hài lòng bởi các mẫu đồng hồ Freelook không chỉ làm thỏa mãn tính thời trang mà còn là người đồng hành thân thiết trên mọi chặng đường. Hiện tại, mẫu đồng hồ F.9.1002.05 đang có sẵn tại các showroom thuộc hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch, cùng đến và trải nghiệm lên tay để cảm nhận sự khác biệt nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF.9.1002.05
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuPháp
Thương hiệuFreelook
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt32 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtFREELOOK
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD