Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM
Tầng hầm B1, B1-R5-K10/K12, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Khi nhắc đến đồng hồ dành cho các cặp đôi,  giới mộ điệu thường nghĩ tới ngay thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng Ernest Borel. Ra đời từ năm 1856, tính đến nay, thương hiệu này đã có mặt trên thế giới 158 năm và gặt hái rất nhiều thành công vang dội. Biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel gắn liền với hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Đó cũng chính là phương châm của thương hiệu – Romance in my heart.

Như một sự tôn vinh cho các công trình vĩ đại khai sáng các xu hướng hiện đại, thuật ngữ "cổ điển" liên tục mới và thay đổi. Retro Collection đã mang lại tất cả những cảm hứng ấp ủ trong lịch sử chế tạo đồng hồ, thể hiện những sáng tạo hoài cổ trong vỏ thép không gỉ. Mặt số lặp lại với những kim chỉ hình ngọn giáo. Khi nhìn thấy cửa sổ ngày, người ta thậm chí có thể nhớ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình trong thời gian qua.

Với đồng hồ nữ, Ernest Borel không chỉ chú trọng vẻ bề ngoài mà còn rất coi trọng chất lượng. Các chất liệu làm đồng hồ Ernest Borel nữ đều là những chất liệu tốt và phù hợp với tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ như mặt kính sapphire chống xước, thép không gỉ tiêu chuẩn 316L, độ chịu nước cao,…Một số sản phẩm còn được đính những viên kim cương quý lấp lánh và sang trọng khiến người đeo cảm thấy giống như được đeo trên tay một món trang sức đá chứ không đơn giản chỉ là một cỗ máy thời gian.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và thị hiếu của khách hàng nữ, Ernest Borel liên tục làm mới và cải tiến các mẫu mã đồng hồ nữ của mình. Cũng giống như những món đồ trang sức đắt giá, đồng hồ Ernest Borel nữ cũng được những nhà thiết kế dày công suy nghĩ ý tưởng mẫu mã. Đồng hồ nữ của Ernest Borel có đủ các loại và kiểu dáng, đến chất liệu sử dụng. 

Nằm trong dòng sản phẩm Retro Collection, chiếc đồng hồ Ernest Borel LBR906-9829 mang đến một phong cách vô cùng lịch lãm với kiểu dáng thiết kế đơn giản, tinh tế. Điểm nhấn trên chiếc đồng hồ có lẽ đến từ phần phối màu đặc sắc với sự kết hợp giữa tông màu vàng hồng và tông màu thép bóng, 2 gam màu luôn tạo nên nét hài hòa, trang nhã cho tổng thể. Chiếc đồng hồ cũng được nhà sản xuất chọn lọc những chất liệu cao cấp hàng đầu như chất thép không gỉ tiêu chuẩn 316L có độ bền bỉ và độ bóng cao, mạ màu IP cao cấp và mặt kính sapphire vát cong ngoài khả năng chống xước, bảo vệ tốt cho mặt số còn đảm nhận thêm nhiệm vụ tạo chiều sâu, tăng tính thẩm mỹ cho phần hiển thị của sản phẩm. Nền mặt số mang thiết kế đơn giản với cọc số vạch thanh mảnh, chi tiết kim giây được lược bỏ, nền trắng ngà độc đáo. Trái tim của LBR906-9829 được trang bị cỗ máy Quartz Swiss Made với độ chính xác cao, tuổi thọ pin lên tới 5 năm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Galle Watch để trải nghiệm và sở hữu cho mình mẫu sản phẩm tuyệt vời này nhé các quý cô !

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmLBR906-9829
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmRetro
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngPhút, giờ
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD