TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại Thụy Sĩ với nền móng đầu tiên là một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ. Trải dài hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây Festina là một trong những tập đoàn đồng hồ uy tín và lớn nhất thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tiếp nối truyền thống của Bộ sưu tập Mademoiselle cho phái đẹp của nhà Festina, F20495/1 một lần nữa lại ghi điểm trọn vẹn bởi ngoại hình vô cùng tinh tế và đầy nữ tính của mình. F20495/1 được thiết kế với sắc vàng hoàng kim chủ đạo xuyên suốt vỏ và dây đeo. Bộ kim màu vàng cùng tone và logo Festina tạo được điểm nhấn nổi bật trên mặt số trắng đã được tinh giản các chi tiết. Gây ấn tượng đặc biệt là thiết kế kết hợp với đá Swarovski được phủ xung quanh viền giúp cổ tay của phái đẹp luôn phát ra thứ ánh sáng huyền diệu. Thiết kế dây lưới nhẹ nhàng mềm mại, dễ dàng khi sử dụng giúp ôm trọn cổ tay. Khóa bấm thông minh được trang bị trên đồng hồ mang tới sự an toàn và dễ sử dụng.

Festina sử dụng hoàn toàn chất liệu thép không gỉ 316L trong chế tác giúp đồng hồ giữ được độ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Sở hữu đường kính 30.2 mm phù hợp với mọi cổ tay người phụ nữ Á Đông cùng độ chịu nước 5ATM giúp nàng thoải mái trong những sinh hoạt thường ngày. Trái tim của F20495/1 chính là bộ máy Quartz bền bỉ và được bảo hành 2 năm quốc tế.

Đối với những quý cô yêu thích phong cách thời trang sang trọng, nổi bật, F20495/1 sẽ là món phụ kiện thời thượng không thể chối từ. Hãy đến ngay các showroom trưng bày Festina thuộc hệ thống Galle Watch để trải nghiệm và lên tay mẫu đồng hồ tuyệt vời này nhé.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20495/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD