Danh sách cửa hàng còn hàng

Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tầng 4, F4-B09, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Tiền thân của thương hiệu Rado là xưởng sản xuất đồng hồ Schlup & Co được thành lập vào năm 1917 bởi 3 anh em Fritz, Ernst và Werner. Bắt đầu từ những năm 1950, Schlup & Co cho ra mắt thị trường những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado đầu tiên. Kể từ đó, Rado luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích bởi những sáng tạo trong thiết kế cùng những đột phá liên tục trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm. 

Sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và chế tạo, năm 1962 hãng sản xuất Rado cho ra mắt mẫu đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới mang tên Rado Diastar 1. Sự ra đời của đồng hồ Rado Diastar được coi như một bước khởi đầu cho dòng đồng hồ chống xước trên thế giới. Nó cũng là sự khởi đầu cho triết lý riêng biệt - theo đuổi sự đột phá trong vật liệu chế tác đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo giữ được thiết kế sang trọng và thanh lịch. Và cho đến ngày nay những mẫu đồng hồ Rado Diastar vẫn được yêu thích với tên gọi mới là DiaStar The Original. 

Có thể nói, R12413803 là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của bộ sưu tập Rado Diastar, không chỉ nhờ thiết kế vô cùng đặc biệt mà còn ở chất lượng hoàn hảo đã được khẳng định qua nhiều năm kể từ khi ra mắt. Huyền thoại quả trứng vàng là tên gọi mà những tín đồ ưu ái đặt tên cho thiết kế này. Có mặt từ rất sớm trên thị trường Việt Nam, trải qua bề dày lịch sử hơn 30 năm, cho đến nay, những mẫu sản phẩm “hình quả trứng” vô cùng ấn tượng này vẫn là một trong những món phụ kiện được đông đảo giới mộ điệu săn lùng. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ Rado R12413803 nằm ở thiết kế mặt hình Oval độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng quả trứng.

Mặt số của R12413803 hiển thị theo phong cách cổ điển với 3 kim, lịch ngày và lịch thứ được sắp xếp theo chiều dọc đặt tại góc 6h, tông màu vàng cùng họa tiết dập vân Guilloche tinh tế, cọc số đính 22 viên đá quý được chạm khắc tinh xảo. Logo hình mỏ neo trên mặt số cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt. Hướng logo sẽ thay đổi linh hoạt theo các góc nghiêng của đồng hồ. Đây cũng được coi là một trong những chi tiết thú vị, thu hút sự quan tâm của khách hàng trên chiếc đồng hồ này.

Chất liệu sử dụng trên R12413803 cũng được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng với mặt kính sapphire nguyên khối bảo vệ cho mặt số, vỏ và dây làm từ chất liệu thép không gỉ 316L mạ vàng PVD sang trọng. Size mặt đồng hồ 35mm x 42mm cùng độ dày 11,9mm, dây đồng hồ với các mặt nối nhỏ tạo cảm giác chắc chắn, ôm tay.

R12413803 được trang bị cỗ máy Automatic ETA 2824-2 cao cấp của nhà sản xuất máy đồng hồ Thụy Sĩ - ETA với độ mượt và chính xác cực kỳ cao. Ngoài ra, bộ máy còn sở hữu khả năng tích cót lên tới 80h. Với những quý ông yêu thích chuyển động mê hoặc của bộ máy cơ cùng sự sang trọng và thanh lịch mà vẻ đẹp của chiếc đồng hồ mang lại, chắc chắn R12413803 sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Hãy đến ngày Galle Watch để sỡ hữu cho mình mẫu sản phẩm vô cùng ấn tượng này nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR12413803
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
LịchLịch ngày
Loại vỏThép không gỉ
Năng lượng cót80 hrs
Kích thước mặt35 x 42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtVàng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmThe Original Automatic
Độ dày11.9mm
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtKhác
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD