Đồng hồ nam Festina F16826/E

Festina
4.760.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

505 Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tầng 2, gian hàng K4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng - 119 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ) với xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây FESTINA là một trong các tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với trụ sở chính tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đồng hồ Festina đó là bộ máy với chất lượng chuẩn Thụy Sĩ nhưng giá bán lại thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Đặc biệt, mẫu đồng hồ mang mã hiệu F16826/E nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao mang tên Chrono của Festina với chất thể thao cùng kiểu dáng vô cùng bắt mắt. 

Đồng hồ F16826/E sử dụng chất liệu chủ đạo là thép không gỉ 316L, vì thế sản phẩm sở hữu một màu bạc đặc trưng với thiết kế vô cùng mới lạ mang đến cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài độc đáo. Mẫu đồng hồ bấm giờ nổi bật với chức năng chronograph thông qua tạo hình 3 nút ở khung vỏ và các cửa sổ mặt số phụ. Tại khu vực mặt số, F16826/E được thiết kế tối giản với các mốc giờ dạng vạch và bộ kim Pencil mạ vàng, rãnh có phủ dạ quang hỗ trợ xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu. Trung tâm mặt số là 2 cửa sổ bấm giờ chức năng 24 giờ và 60 phút lần lượt tại vị trí 3 và 9 giờ. Vì thế, cửa sổ thông báo lịch ngày được đặt lùi xuống khu vực 6 giờ, đối diện góc 12 giờ là logo, tên thương hiệu và BST màu trắng vô cùng nổi bật trên nền dial xanh cobalt vô cùng bắt mắt. Trái tim của F16826/E là bộ máy Nhật Bản được bảo hành 2 năm quốc tế đạt chuẩn mang lại chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm.

Do sử dụng thép không gỉ 316L nên dây đeo đồng hồ với thiết kế các thanh kim loại đúc đặc liên kết bền vững với nhau, kết hợp cùng khóa bấm thể thao mang lại cảm giác khỏe khoắn và chắc chắn cho người đeo. Điểm cộng thêm cho chiếc đồng hồ này là mặt kính cứng chịu lực chất lượng có độ trong suốt và khả năng chống va đập cao, giúp cho người dùng an tâm khi có lỡ va chạm mạnh mà vẫn không ảnh hưởng tới mặt kính. Đường kính của đồng hồ là 43.5mm phù hợp với những chàng trai to khỏe, đủ để mang lại nét khỏe khoắn trên cổ tay của chàng. Và với khả năng chống nước của F16826/E là 5 ATM thì các chàng cứ yên tâm khi tiếp xúc với nước như rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. Xét tổng thể, F16826/6 giống như một món phụ kiện vô cùng độc đáo và trẻ trung dành cho những chàng trai khỏe khoắn. 

Để sở hữu chiếc đồng hồ Festina F16826/E, nhanh chân ghé ngay các điểm bán Festina của Galle Watch trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để mua hàng online và được miễn phí vận chuyển nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF16826/E
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt43.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng bấm giờ thể thao Chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD