Danh sách cửa hàng còn hàng

Tầng 2, TTTM AEON MALL Long Biên, 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu Âu mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ngoài việc cho ra những thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển, Candino cũng tập trung thiết kế những mẫu đồng hồ thể thao dành cho những quý ông yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Dòng đồng hồ thể thao Chronograph của Candino cũng là một dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

Thuộc dòng đồng hồ Sports của Candino, C4520/2 mang đến tinh thần thể thao mạnh mẽ với thiết kế khỏe khoắn cùng đường kính lên tới 44mm, tích hợp các chức năng thể thao hứa hẹn sẽ làm hài lòng các quý ông theo đuổi phong cách này. Thiết kế của C4520/2 là sự đan xen giữa hai màu sắc đen và xanh navy cùng dây da mang tới sự trẻ trung và nam tính cho người đeo. Bên cạnh công dụng chính là xem giờ đồng hồ còn sở hữu hai chức năng phụ khác là Chronograph và Tachymeter. Chức năng Chronograph được hiển thị bởi ba đồng hồ con trên mặt số, được sử dụng trong các hoạt động thể thao hoặc các cuộc thi hoặc các sự kiện cần đo đạc chính xác về thời gian. Chức năng thứ hai là Tachymeter - được hiển thị trên phần vòng bezel của đồng hồ - chức năng này dùng để đo tốc độ của một vật thể chuyển động, dựa vào cách tính toán giữa khoảng thời gian trôi qua trên một quãng đường cố định (thông thường là 1km hoặc 1 dặm). Ô lịch ngày nhỏ gọn nằm ở góc 4 giờ cùng dạ quang ở phần kim hỗ trợ chủ nhân xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Đặc biệt chiếc đồng hồ này sở hữu mức độ chịu nước lên tới 10ATM, hỗ trợ quý ông tham gia các hoạt động liên quan đến nước như rửa tay, đi mưa thậm chí là đi bơi. Sử dụng chất liệu đá sapphire chống xước cho phần mặt kính cùng bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ, C4520/2 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng. Tuy nhiên, bản chất của dây da là khá kị nước, vì vậy, để tuổi thọ của dây da được lâu dài thì việc dùng nước cũng nên được lưu ý và cân nhắc.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4520/2, nhanh chân ghé ngay các điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để mua hàng Online và được miễn phí vận chuyển !

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4520/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, Chronograph
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt44 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiây, phút, giờ
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
  1. Đồng hồ nam Candino C4547/1
  2. Đồng hồ Nam Romanson TM1271MWBK
    Đồng hồ Nam Romanson TM1271MWBK
    5.030.000 ₫
  3. Đồng hồ Festina F16781/2
    Đồng hồ Festina F16781/2
    3.600.000 ₫
  4. Đồng hồ Roamer 950660-412490
    Đồng hồ Roamer 950660-412490
    11.030.000 ₫
  5. Đồng hồ Orient FDB05005B0
  6. Đồng hồ Orient RA-AA0C03S19B
    Đồng hồ Orient RA-AA0C03S19B
    Xếp hạng:
    100%
    6.060.000 ₫
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD