TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu LONGINES được thành lập bởi Auguste Agassiz vào năm 1832  tại Saint –Imier, Thuỵ Sỹ. Là một trong những cây đa cây đề của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, thương hiệu này nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu. 

Đến nay, Longines là thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn sử dụng hình thức đăng ký độc quyền ban đầu với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Mặc dù đã sử dụng nó kể từ năm 1867 nhưng mãi tới năm 1889 Longines mới được cấp bằng sáng chế biểu tượng “đồng hồ cát có cánh” và được xem như là một biểu tượng của chất lượng để chống lại hàng giả. 

Nằm trong bộ sưu tập HydroConquest vốn nổi tiếng với những mẫu đồng hồ lặn, ngay tại thời điểm ra mắt, đồng hồ Nam Longines HydroConquest L3.740.3.96.7 đã nhận được rất nhiều lời tán dương khi có ngoại hình hoàn hảo giữa tính cứng cáp thể thao và sự sang trọng, lịch lãm. Các chi tiết của dial sơn vàng đồng nổi bật trên nền mặt số xanh navy được chải tia Sunray mang đến nguồn cảm hứng bất tận và mạnh mẽ của vùng biển khơi cho L3.740.3.96.7. Ngoài ra, bộ kim chỉ giờ được mạ Rhodium và phủ một lớp dạ quang Super-LumiNova màu trắng có thể phát sáng màu xanh lục trong bóng tối.

Trái tim của L3.740.3.96.7 là bộ máy L157 được sản xuất độc quyền dành riêng cho thương hiệu Longines, có cơ chế hoạt động Chronograph rất ổn định và mượt mà. Bộ vỏ làm từ thép không gỉ 316L được đánh bóng mờ, dây đeo móc khóa gấp 2 lần tránh rơi trong quá trình hoạt động, kính sapphire chống lóa bảo vệ mặt số khiến L3.740.3.96.7 luôn bóng bẩy và an toàn tuyệt đối. Với khả năng chống nước vô cùng tốt lên đến 30 bar, chủ nhân của đồng hồ có thể hoàn toàn tự tin sử dụng khi tham gia hoạt động thể thao. Không như các mẫu đồng hồ bơi lặn khác với thiết kế to đồ sộ, thô kệch để làm tăng tính cứng cáp và khả năng chống nước, L3.740.3.96.7 có thiết kế khá thanh nhã với kích thước chỉ 41mm, phù hợp với đa số cổ tay nam giới và mang lại vẻ thanh lịch khi kết hợp với các thường phục trong cuộc sống thường ngày.

Nếu bạn đang cần tìm mua mẫu đồng hồ nam có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau thì những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Longines HydroConquest là mẫu sản phẩm lý tưởng của bạn. Hãy đến cửa hàng đồng hồ Galle gần nhất để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu cỗ máy toàn diện này của Longines nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmL3.740.3.96.7
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuLongines
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmHydroConquest
Bộ máyQuartz L157
Độ chịu nước30 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtLONGINES
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD