Đồng hồ nam Festina F20517/1

Festina
4.670.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Tầng hầm B1, Đ1/K4, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Tầng 1, L1-K3, TTTM Vincom Center Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ) với xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên, trải qua hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, giờ đây FESTINA là một trong các tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với trụ sở chính tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được giới mộ điệu khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã, pha trộn giữa phong cách Tây Ban Nha và màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng truyền thống của Thụy Sĩ. Cho đến hiện tại, Festina đã có mặt tại hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nhắc đến thương hiệu Festina, không thể không nhắc đến những mẫu đồng hồ thể thao Tour de France Alarm Chronograph - đồng hồ bấm giờ chính thức cho giải đua xe đạp nổi tiếng Tour de France hay là trọng tài thời gian cho các giải như Tour of Switzerland và Tour de Romandie. Không những vậy, năm 2016 thương hiệu Festina còn vinh dự được đồng hành cùng ĐOÀN THỂ THAO QUỐC GIA VIỆT NAM THAM DỰ OLYMPIC RIO DE JANEIRO 2016 và mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử tham dự thế vận hội Olympic.

Nằm trong bộ sưu tập Chrono Sport nổi tiếng nhất của hãng, F20517/1 mang đậm tinh thần thể thao nhà Festina. F20517/1 với tone xanh dương xuất hiện từ dial đến dây đeo, vành bezel được khắc dập hệ thống số to bản tạo nên cảm giác khỏe khoắn cho người dùng. Vẫn mang thiết kế truyền thống 3 núm 6 kim, tuy nhiên với phiên bản 2021 này, Festina cũng đã có những sự đổi mới nhất định cho F20517/1 với sự cách điệu hình mũi tên ở kim phút và kim giây, mang đến cảm giác đầy phấn khích và mạnh mẽ nơi cổ tay.

Bảo vệ mặt số là kính chịu lực cao cấp của hãng giúp cho bạn thoải mái vận động hàng ngày mà không lo ngại những va đập không mong muốn. Khung vỏ và dây đeo được trang bị chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp giúp sản phẩm luôn bền đẹp. Đồng thời, Festina đã trang bị cho F20517/1 khả năng chống nước lên đến 10ATM, giúp các chàng trai có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.

Sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn với case mặt 43.7mm, F20517/1 sẽ là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho những chàng trai mạnh mẽ, cá tính và thích sự độc đáo. Đến ngay cửa hàng Galle Watch để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ ấn tượng này các chàng trai nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20517/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt43.7 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyCao su/ Silicone
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD