Đồng hồ nam Festina F20513/2

Festina
3.290.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

Tầng 1, L1-K3, TTTM Vincom Center Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Festina ra đời năm 1902 tại Thụy Sĩ  được biết đến như 1 thương hiệu sản xuất đồng hồ  uy tín của Thụy Sĩ. Năm 1989 Festina được bán lại cho Miguel Rodriguez và đặt trụ sở tại Barcelona của Tây Ban Nha. Trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển Festina vẫn luôn làm mê đắm trái tim giới mộ điệu trên toàn thế giới bởi những mẫu đồng hồ tuyệt vời về chất lượng cũng như sự đa dạng về thiết kế với giá thành vô cùng mềm mại. Festina đã có mặt trên 90 quốc gia tự hào là 1 trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Châu Âu nói chung và thương hiệu bán chạy nhất Tây Ban Nha nói riêng.

Không chỉ tập trung vào thế mạnh là những mẫu thiết kế thể thao khỏe khoắn, Festina còn cho ra đời những bộ sưu tập đồng hồ Classic dành riêng cho những quý ông theo đuổi phong cách lịch thiệp. Những chiếc đồng hồ mang tone màu vàng cổ điển thường không bao giờ sợ lỗi mode bởi dù ở hoàn cảnh nào nó cũng sẽ tự mình gây được sự chú ý của người đối diện, và F20513/2 cũng là một chiếc đồng hồ như thế. F20513/2 được phủ lên mình lớp mạ PVD màu vàng sáng bóng trên nền thép không gỉ 316L. Bộ kim và cọc số cũng được phủ mạ vàng nổi bật trên nền mặt số trắng tối giản. Cửa sổ thông báo lịch ngày được đặt tại vị trí 3h quen thuộc cùng thiết kế viền được mạ màu vàng cùng màu với cọc số. Bảo vệ khu vực mặt số là lớp kính cứng hình tròn với đường kính chỉ 40.5mm luôn vừa vặn với kích thước cổ tay của phái mạnh châu Á. Trái tim của đồng hồ là bộ chuyển động thạch anh với cơ chế hoạt động bền bỉ, chính xác. Kết hợp với chất liệu kim loại, Festina còn trang bị cho F20513/2 mức độ chống nước lên tới 5 ATM. Ở mức độ này, đồng hồ của bạn có thể sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như rửa tay hay đi mưa.

Để sở hữu F20513/2, hãy đến ngay những điểm bán Festina của Galle Watch trên toàn quốc để thử và trải nghiệm một phong cách mua sắm hoàn toàn mới.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20513/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD