Danh sách cửa hàng còn hàng

393 Điện Biên Phủ, P. 4, Q. 3, TP. HCM
Tầng 1, L1-K3, TTTM Vincom Center Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ) bởi tập đoàn tư nhân Festina. Năm 1984, trụ sở của Festina được di dời đến Tây Ban Nha, chiếm lĩnh thị trường châu u và sau đó tiến vào thị trường châu Á. Chính với sự thay đổi này, các mẫu đồng hồ của Festina vừa mang trong mình sự tinh tế, sang trọng đến từ Thuỵ Sỹ vừa có nét mạnh mẽ, phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha. Phong cách thiết kế này cũng đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu trên thế giới. Các mẫu đồng hồ Festina cho ra mắt đều phải trải qua quá trình chế tác nghiêm ngặt, với từng chi tiết nhỏ nhất đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Chính vì thế, Festina có thể vận hành bền bỉ với độ chính xác rất cao trong một thời gian dài. Cho đến nay, Festina đã có mặt hầu hết trên khắp thế giới và nhận được đánh giá cao về uy tín và chất lượng, gây ấn tượng với số lượng bán ra hàng năm lên đến 5 triệu chiếc.

Dường như sự đơn giản, tinh tế luôn là sự tìm kiếm của các quý ông thanh lịch, yêu một chút cổ điển nhưng vẫn muốn thật sự thời trang và khác biệt. Thấu hiểu điều này, Festina mang đến những bộ sưu tập đậm chất cổ điển và dường như là những gì “giản đơn" nhất nhưng lại có hiệu quả cao nhất về mặt hình ảnh.

Đồng hồ nam Festina F20484/2 là mẫu đồng hồ đậm chất cổ điển và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên. Với đường kính khoảng 42mm, phù hợp với các quý ông có cổ tay từ trung bình và lớn, sự kết hợp giữa màu bạc và nâu tưởng chừng như lạ lẫm nhưng lại có sức hút vô cùng. Các chi tiết trên mặt số bạc như bộ kim lá, cọc số La Mã được khoác lên mình một màu vàng gold sang trọng đậm chất cổ điển hơn bao giờ hết. Vòng tròn trung tâm trên mặt số được khắc chấm tròn nổi tạo hiệu ứng 3D độc đáo. Tại vị trí 3 giờ có cửa sổ hiển thị lịch ngày.

Dây đeo của F20484/2 là dây da màu nâu vintage, giúp làm nổi bật mặt số, dây da cũng là một trong những chất liệu quen thuộc, dễ dàng phối đồ cũng như tạo cảm giác thoải mái khi trên tay.

Vỏ của F20484/2 được làm từ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire chống xước tạo độ trong suốt giúp “khoe” trọn các chi tiết trên mặt số một cách hoàn hảo. F20484/2 có khả năng chống nước ở mức 5ATM phù hợp trong các hoạt động hàng ngày, có thể chịu được khi gặp nước khi rửa tay, trời mưa nhỏ.

F20484/2 hiện đã có mặt tại hệ thống Đồng hồ Galle trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sở hữu mẫu đồng hồ tinh tế này từ Festina ngay hôm nay!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20484/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày11 mm
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD