Đồng hồ nam Festina F20359/2

Festina
4.960.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

Tầng 1, Lotte Mart, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Festina ra đời năm 1902 tại Thụy Sĩ  được biết đến như 1 thương hiệu sản xuất đồng hồ  uy tín của Thụy Sĩ. Năm 1989 Festina được bán lại cho Miguel Rodriguez và đặt trụ sở tại Barcelona của Tây Ban Nha. Trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển Festina vẫn luôn làm mê đắm trái tim giới mộ điệu trên toàn thế giới bởi những mẫu đồng hồ tuyệt vời về chất lượng cũng như sự đa dạng về thiết kế với giá thành vô cùng mềm mại. Festina đã có mặt trên 90 quốc gia tự hào là 1 trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Châu Âu nói chung và thương hiệu bán chạy nhất Tây Ban Nha nói riêng.

Đồng hồ Festina F20359/2 nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao Chrono nổi tiếng và là một trong những thiết kế mới nhất của Festina. Lấy gam màu xanh cô ban làm chủ đạo, F20359/2 thu hút người hâm mộ bởi nét trẻ trung và mang đậm hơi thở thời đại. Khu vực mặt số phụ được thiết kế để mang đến cảm giác như những mặt đồng hồ chỉ tốc độ của những chiếc xe hơi thể thao. Tập trung vào thiết kế mặt dial, từ cọc số tới bộ kim đều mang đường nét khỏe khoắn cùng chi tiết phủ lớp dạ quang giúp cho người xem dễ dàng xem giờ bất chấp điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua bộ chức năng Chronograph với 3 nút bấm tạo sự khác biệt và cá tính. Chức năng Tachymeter được đánh dấu trên vòng bezel bên cạnh bộ số đếm được khắc chi tiết, rõ ràng.

Đường kính của đồng hồ là 42mm, không quá lớn nhưng đủ để mang lại nét khỏe khoắn trên cổ tay của chàng. Đồng thời,  với mức độ chống nước là 5ATM mà Festina trang bị cho F20359/2, tương ứng có thể sử dụng khi rửa tay hoặc đi mưa nhỏ.

Đến ngay các cửa hàng Galle Watch gần nhất để sở hữu ngay chiếc đồng hồ F20359/2 siêu chất này nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF20359/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt42 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtXanh lam
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD