Đồng hồ Festina F16505/1

Festina
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Festina được thành lập từ năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ) bởi tập đoàn tư nhân Festina. Năm 1984, trụ sở của Festina được di dời đến Tây Ban Nha, chiếm lĩnh thị trường châu u và sau đó tiến vào thị trường châu Á. Chính với sự thay đổi này, các mẫu đồng hồ của Festina vừa mang trong mình sự tinh tế, sang trọng đến từ Thuỵ Sỹ vừa có nét mạnh mẽ, phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha. Phong cách thiết kế này cũng đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu trên thế giới. Các mẫu đồng hồ Festina cho ra mắt đều phải trải qua quá trình chế tác nghiêm ngặt, với từng chi tiết nhỏ nhất đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Chính vì thế, Festina có thể vận hành bền bỉ với độ chính xác rất cao trong một thời gian dài. Cho đến nay, Festina đã có mặt hầu hết trên khắp thế giới và nhận được đánh giá cao về uy tín và chất lượng, gây ấn tượng với số lượng bán ra hàng năm lên đến 5 triệu chiếc.

Dòng đồng hồ lặn (diver) của Festina dễ dàng chinh phục được người dùng không chỉ bởi sự hoạt động bền bỉ, các chi tiết tinh xảo cũng như đáp ứng được nhu cầu lặn dưới nước mà còn mang đến sự thời trang, cá tính. Mẫu đồng hồ quartz F16505/1 nằm trong bộ sưu tập thể thao và là một trong những mẫu đồng hồ lặn độc đáo của Festina. Khám phá ngay mẫu đồng hồ này cùng những ưu điểm tuyệt vời ngay sau đây.

Đồng hồ Festina F16505/1 có đường kính khoảng 44mm, với vòng bezel màu bạc có các vạch chỉ phút đặc trưng trong các thiết kế đồng hồ thể thao thường thấy. Mặt số màu trắng với cọc số được thể hiện là các số Ả Rập lớn và chấm tròn dạ quang. Bộ kim dạ quang dễ dàng quan sát giờ trong điều kiện thiếu sáng. Kim giây màu đỏ nổi bật. Tại vị trí 6 giờ hiển thị lịch ngày.

Dây đeo của ​​F16505/1 là dây cao su màu đen bền bỉ, tuổi thọ của dây đeo vì thế cũng không bị ảnh hưởng do các hoạt động thể thao dưới nước. Khả năng chịu nước lên tới 200ATM, kính cường lực chịu lực tốt hoàn toàn phù hợp với việc lặn.

Sở hữu ngay F16505/1 và nhận ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống Đồng hồ Galle trên toàn quốc!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmF16505/1
Xuất xứ thương hiệuTây Ban Nha
Thương hiệuFestina
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Chất liệuKhác
Tên nhà sản xuấtFESTINA
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD