TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu Âu mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ngoài việc cho ra những thiết kế đơn giản , Candino cũng tập trung vào những mẫu đồng hồ thể thao. BST đồng hồ thể thao kiểu dáng mặt tròn của Candino cũng là một dòng sản phẩm được các quý ông yêu thích phong cách mạnh mẽ quan tâm và lựa chọn.

Với chiếc đồng hồ Candino C4429/C, ngoài việc hiển thị 24 giờ chính, sản phẩm còn sở hữu 2 Complication khác đó là Chronograph - hỗ trợ người dùng trong một số hoạt động thể thao hay những sự kiện cần đo đạc sự chính xác của thời gian và Tachymeter -  dùng để đo tốc độ của một vật thể chuyển động.

C4429/C hiện lên hết sức nam tính với màu đen bao phủ toàn bộ phần mặt số lẫn vòng benzel. Riêng kim giây đươc khoác lên sắc đỏ khiến chiếc đồng hồ thêm phần nổi bật.  Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị dạ quang ở phần cọc số và bộ kim sword khỏe khoắn, giúp người đeo có thể xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thiết kế dây kim loại cùng chốt đầu ôm khỏe khoắn tạo thành bởi chất liệu thép không gỉ 316L cũng là một yếu tố giúp tăng thêm sự khỏe khoắn cho tổng thể chiếc đồng hồ.

C4429/C được trang bị bộ máy Quartz Swiss made, bộ vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L và chất liệu kính sapphire chống xước. Đường kính mặt 45mm của chiếc đồng hồ phù hợp với những quý ông có chu vi cổ tay to. Đặc biệt, với mức độ chịu nước lên tới 10ATM, người bạn này sẽ đồng hành cùng quý ông trong các hoạt động như đi mưa, đi bơi. Tuy nhiên, với chất liệu dây đeo bằng da, chúng ta cần hạn chế tiếp xúc với nước để dây da được bền hơn với thời gian.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4429/C, nhanh chân ghé ngay các điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để mua hàng Online và được miễn phí vận chuyển nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4429/C
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng bấm giờ thể thao Chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD