Bút bi Parker IM PRM Đ-Warm Grey GT TB4-1975660

Parker
1.780.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Số A1C Đồng Khởi, Tổ 1, Khu phố 4, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa ( Gần KCN Amata )

TẠI SAO NÊN CHỌN GALLE

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

George Safford Parker thành lập Công ty Parker vào năm 1888 tại Janesville, Wisconsin, Hoa Kỳ. Bút Parker được đánh giá là sản phẩm có thiết kế kiểu dáng tốt nhất hiện nay và là thương hiệu tiên phong của thế giới. Suốt 130 năm qua, thương hiệu Parker không chỉ được biết đến là một công cụ dùng để viết mà nó còn gắn liền với sự hoàn hảo. Bất cứ nơi đâu cần đến sự hoàn hảo, nơi đó bạn sẽ thấy Parker. 

Không chỉ có vậy, mỗi một chiếc bút còn là một thông điệp riêng, một câu chuyện thú vị và nó tương xứng với từng thế hệ. Cũng giống như những chiếc đồng hồ bạn đeo, chiếc xe bạn lái, đôi giày bạn đi, Parker là một thứ gì đó rất riêng, viết lên vẻ đẹp tâm hồn và tính cách của chủ nhân. 

Parker IM lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006 và tạo ra nhiều tiếng vang nhờ chất lượng tuyệt vời đi kèm với mức giá hợp lý. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, thanh lịch và chuyên nghiệp, sẵn sàng đi cùng với bạn đến bất cứ nơi nào. Chính vì vậy, hiện nay IM là dòng bút bán chạy nhất của Parker. 

Bút bi IM PRM Đ-DK ESPRES CT TB4-1975652 dạng bấm, mực đen là một sản phẩm tiêu biểu trong bộ sưu tập IM. Thân bút được làm bằng thép không gỉ, kích thước tròn trịa to bản thích hợp với nam giới. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở thiết kế này là nâu cafe thời thượng, kết hợp cùng họa tiết kẻ ô sang trọng, thanh lịch. Phần giắc cài vẫn được làm theo kiểu mũi tên quen thuộc của thương hiệu Parker.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm viết hoàn hảo nhất cho khách hàng, Parker đã sử công nghệ bi lăn FreeInk trong chế tạo ruột bút, nhờ đó, sản phẩm cho chúng ta cảm giác lướt êm, trơn mượt và nét chữ mềm mại, bay bổng hơn so với các dòng bút thông thường.

Bút bi TB4-1975652 có chứa một ống mực đặc, khi viết mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ đường kính 1mm gắn nơi đầu ống chứa mực. Vì đây là loại mực khô nên khi hết mực bạn phải thay thế một ruột bút mới, thích hợp với những người vừa ký vừa viết lách hàng ngày. 

Sản phẩm hiện đã có sẵn tại các showroom Đồng Hồ Galle trên toàn quốc, đến trải nghiệm và mua sắm ngay thôi!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm1975660
Dòng sản phẩmParker IM
Kích thước hộp180 x 90 x 40 mm
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Tên nhà sản xuấtPARKER
Kích thước ngòi1.0 mm
Màu mựcĐen
Loại phụ kiệnBút Bi Cao Cấp
Chất liệuThép không gỉ
Trọng lượng115
Thương hiệuParker
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD